- Thời gian giao hàng:
Sau khi xác nhận đơn hàng thành công, để đảm bảo chất lượng Hải
sản tươi sống từ Tàu đến Bàn ăn của Quý Khách, Các đơn hàng sẽ
được giao đến Quý khách trong khoảng thời gian sau đây.
ĐỊA CHỈ GIAO HÀNG | THỜI GIAN ĐẶT HÀNG | THỜI GIAN GIAO HÀNG |
---|
Đà Nẵng, Hội An (Giao hàng tận noi) | Đặt hàng trước 20h | Giao trước 9h ngày hôm sau |
Hà Nội/Hồ Chí Minh (Đường bộ) | Đặt hàng trước 20h | Giao sau 12h, 2 ngày sau |
Hà Nội/Hồ Chí Minh (Hàng không) | Đặt hàng trước 20h | Giao trước 19h ngày hôm sau |
Các tỉnh khác |
Vui lòng liên hệ Hotline 0774 467 442 để biết thêm chi tiết.
|
-
Thời gian giao hàng được tính kể từ khi đơn hàng của Quý khách
đã được BP Bán hàng xác nhận thành công.
-
Trong trường hợp đối tác giao hàng không thể liên hệ hoặc không
giao được hàng cho Quý khách vì nguyên nhân chủ quan hay khách
quan từ phía Quý khách trong vòng 24H, đơn hàng sẽ không còn
hiệu lực.
-
Với các địa chỉ giao hàng tại khu chung cư/ cao ốc/ tòa
nhà...việc giao nhận hàng sẽ được thỏa thuận giữa nhân viên điều
phối giao hàng và quý khách để thống nhất trước nhằm đảm bảo sự
thuận tiện trong quá trình nhận hàng.
-
Nếu đơn hàng của Quý khách cần mua đã tạm hết hàng, chúng tôi
xin phép chuyển đơn hàng vào ngày giao gần nhất, có thể phải kéo
dài thêm 1-2 ngày. Các thông tin về sự thay đổi đơn hàng sẽ được
Chúng Tôi gọi điện xác nhận với khách hàng. Mong khách hàng
thông cảm.
-
Trong trường hợp Quý khách có nhu cầu GIAO SIÊU TỐC (trong vòng
30p- 1 giờ), Lamfoods sẽ xác nhận lại mức phí vận chuyển của bên
đơn vị giao nhận thứ 3 thông báo đến Quý khách.
-
Hiên nay, do ảnh hưởng của dịch Covid, thời gian vận chuyển có
thể kéo dài hơn dự kiến, Lamfoods sẽ xác nhận chi tiết về thời
gian giao hàng đến Khách hàng.
- Xác nhận giao hàng:
-
Hàng hóa sẽ được giao đến địa chỉ Quý khách hàng cung cấp trong
đơn hàng đặt trên lamfoods.vn hoặc nhận tại Xưởng của Lamfoods.
-
Ngay sau khi Quý khách hàng đặt mua hàng trên Website, bộ phận
Kinh doanh sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng trong khoảng thời gian
từ 8h00 - 18h00 hàng ngày. Đơn hàng hợp lệ là đơn hàng được nhân
viên bán hàng gọi điện xác nhận thành công và được gửi đơn hàng
tạm tính đến email hoặc SMS.
-
Quý Khách sẽ nhận được Cập nhật đơn hàng thực tế bằng tin nhắn
SMS và Email trước khi Lamfoods đóng gói và gioa hàng đến Quý
Khách.
-
Nếu Quý Khách hàng có bất kì câu hỏi hoặc góp ý, khiếu nại liên
quan đến cách đặt hàng hoặc Chính sách giao hàng, vui lòng liên
hệ với chúng tôi: Địa chỉ email sayhi@lamfoods.vn .Điện thoại:
0774 467 442.
-
Mỗi đơn hàng trực tuyến thành công, lamfoods sẽ chỉ giao hàng về
01 địa chỉ khách đã điền trong đơn đặt hàng. Nếu trong quá trình
giao hàng có phát sinh thay đổi địa chỉ, Quý khách hàng phải
thông báo với lamfoods và chi trả mức phí vận chuyển phát sinh
do bên công ty giao nhận thứ 3 thông báo.
- Cước phí Vận chuyển:
- Khu vực Đà Nẵng:
Đơn hàng từ 400.000đ | Miễn phí vận chuyển |
Đơn hàng từ 200.000 – 399.000đ | Mức phí vận chuyển: 15.000đ/đơn hàng |
Đơn hàng từ 50.000 – 199.000đ | Mức phí vận chuyển: 20.000đ/đơn hàng |
- Khu vực Hội An:
Đơn hàng từ 400.000đ | Miễn phí vận chuyển |
Đơn hàng từ 200.000 – 399.000đ | Mức phí vận chuyển: 45.000đ/đơn hàng |
Đơn hàng từ 50.000 – 199.000đ | Mức phí vận chuyển: 55.000đ/đơn hàng |
- Khu vực khác:
Vui lòng liên hệ Bộ phận Kinh doanh Lamfoods Hotline 0774 467
442 để được tư vấn về phương thức và mức phí vận chuyển phù hợp.