B. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

  1. Thời gian giao hàng:
  2. Sau khi xác nhận đơn hàng thành công, để đảm bảo chất lượng Hải sản tươi sống từ Tàu đến Bàn ăn của Quý Khách, Các đơn hàng sẽ được giao đến Quý khách trong khoảng thời gian sau đây.

    ĐỊA CHỈ GIAO HÀNGTHỜI GIAN ĐẶT HÀNGTHỜI GIAN GIAO HÀNG
    Đà Nẵng, Hội An (Giao hàng tận noi)Đặt hàng trước 20hGiao trước 9h ngày hôm sau
    Hà Nội/Hồ Chí Minh (Đường bộ)Đặt hàng trước 20hGiao sau 12h, 2 ngày sau
    Hà Nội/Hồ Chí Minh (Hàng không)Đặt hàng trước 20hGiao trước 19h ngày hôm sau
    Các tỉnh khác Vui lòng liên hệ Hotline 0774 467 442 để biết thêm chi tiết.
    • Thời gian giao hàng được tính kể từ khi đơn hàng của Quý khách đã được BP Bán hàng xác nhận thành công.
    • Trong trường hợp đối tác giao hàng không thể liên hệ hoặc không giao được hàng cho Quý khách vì nguyên nhân chủ quan hay khách quan từ phía Quý khách trong vòng 24H, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
    • Với các địa chỉ giao hàng tại khu chung cư/ cao ốc/ tòa nhà...việc giao nhận hàng sẽ được thỏa thuận giữa nhân viên điều phối giao hàng và quý khách để thống nhất trước nhằm đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình nhận hàng.
    • Nếu đơn hàng của Quý khách cần mua đã tạm hết hàng, chúng tôi xin phép chuyển đơn hàng vào ngày giao gần nhất, có thể phải kéo dài thêm 1-2 ngày. Các thông tin về sự thay đổi đơn hàng sẽ được Chúng Tôi gọi điện xác nhận với khách hàng. Mong khách hàng thông cảm.
    • Trong trường hợp Quý khách có nhu cầu GIAO SIÊU TỐC (trong vòng 30p- 1 giờ), Lamfoods sẽ xác nhận lại mức phí vận chuyển của bên đơn vị giao nhận thứ 3 thông báo đến Quý khách.
    • Hiên nay, do ảnh hưởng của dịch Covid, thời gian vận chuyển có thể kéo dài hơn dự kiến, Lamfoods sẽ xác nhận chi tiết về thời gian giao hàng đến Khách hàng.
  3. Xác nhận giao hàng:
    • Hàng hóa sẽ được giao đến địa chỉ Quý khách hàng cung cấp trong đơn hàng đặt trên lamfoods.vn hoặc nhận tại Xưởng của Lamfoods.
    • Ngay sau khi Quý khách hàng đặt mua hàng trên Website, bộ phận Kinh doanh sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng trong khoảng thời gian từ 8h00 - 18h00 hàng ngày. Đơn hàng hợp lệ là đơn hàng được nhân viên bán hàng gọi điện xác nhận thành công và được gửi đơn hàng tạm tính đến email hoặc SMS.
    • Quý Khách sẽ nhận được Cập nhật đơn hàng thực tế bằng tin nhắn SMS và Email trước khi Lamfoods đóng gói và gioa hàng đến Quý Khách.
    • Nếu Quý Khách hàng có bất kì câu hỏi hoặc góp ý, khiếu nại liên quan đến cách đặt hàng hoặc Chính sách giao hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi: Địa chỉ email sayhi@lamfoods.vn .Điện thoại: 0774 467 442.
    • Mỗi đơn hàng trực tuyến thành công, lamfoods sẽ chỉ giao hàng về 01 địa chỉ khách đã điền trong đơn đặt hàng. Nếu trong quá trình giao hàng có phát sinh thay đổi địa chỉ, Quý khách hàng phải thông báo với lamfoods và chi trả mức phí vận chuyển phát sinh do bên công ty giao nhận thứ 3 thông báo.
  4. Cước phí Vận chuyển:
    • Khu vực Đà Nẵng:
    • Đơn hàng từ 400.000đMiễn phí vận chuyển
      Đơn hàng từ 200.000 – 399.000đMức phí vận chuyển: 15.000đ/đơn hàng
      Đơn hàng từ 50.000 – 199.000đMức phí vận chuyển: 20.000đ/đơn hàng
    • Khu vực Hội An:
    • Đơn hàng từ 400.000đMiễn phí vận chuyển
      Đơn hàng từ 200.000 – 399.000đMức phí vận chuyển: 45.000đ/đơn hàng
      Đơn hàng từ 50.000 – 199.000đMức phí vận chuyển: 55.000đ/đơn hàng
    • Khu vực khác:
    • Vui lòng liên hệ Bộ phận Kinh doanh Lamfoods Hotline 0774 467 442 để được tư vấn về phương thức và mức phí vận chuyển phù hợp.