C. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & KHIẾU NẠI

  1. Điều kiện đổi trả
    • Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau
    • Hàng không đúng chủng loại như trong đơn hàng đã đặt tại thời điểm đặt hàng.
    • Không đủ số lượng như trong đơn hàng đã đặt.
    • Hàng hóa không đúng như mô tả hoặc thông báo khi xác nhận đơn hàng.
    • Khách hàng có trách nhiệm gửi giấy tờ (hóa đơn hàng hóa...) liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
    • Vì đặc tính sản phẩm tươi sống và điều kiện bảo quản hàng hóa, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận hàng. Lamfoods không giải quyết các trường hợp đổi trả sau khi khách hàng đã nhận hàng.
  2. Các phương thức đổi trả
    • Nếu khách hàng mua trực tuyến: khách hàng gọi điện đến Hotline 0774 467 442 để yêu cầu đổi trả hàng. Sau khi xác nhận thông tin, Lamfoods sẽ tiến hành đổi trả sản phẩm tại địa điểm mà khách đã nhận hàng
    • Trả hàng, hoàn tiền:
      • Hoàn tiền mặt : khách hàng nhận tiền tại cửa hàng.
      • Hoàn tiền bằng chuyển khoản
      • Hoàn tiền bằng ví Momo
  3. Các bước đổi trả, hướng dẫn đổi trả
    • Bước 1: Khách hàng gọi điện đến Bộ phận Dịch vụ Khách hàng Hotline 0774 467 442 hoặc inbox Messenger m.me/Lamfoods.vn để yêu cầu đổi trả hàng, nêu rõ lý do đổi trả và hình ảnh, hóa đơn liên quan (nếu có)
    • Bước 2: Nhân viên Lamfoods ghi nhận trường hợp, tiến hành kiểm tra nội bộ các khâu liên quan đến đóng gói giao nhận hàng hóa.
    • Bước 3: Trong trường hợp đủ điều kiện đổi trả hàng (hoặc gửi bù sản phẩm nếu thiếu hàng và được khách đồng ý) Lamfoods sẽ gọi điện thoại xác nhận thời gian và phương án đổi trả.
  4. Giải quyết Khiếu nại
  5. Lamfoods thấu hiểu được sự thất vọng của khách hàng khi sử dụng những sản phẩm/ dịch vụ có chất lượng không như mong muốn. Lamfoods cưởi mở và sẵn sàng tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp/ khiếu nại của khách hàng liên quan đến Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại Bộ phận Dịch vụ Khách hàng.

    Cách thức liên hệ:

    • Hotline : 0774 467 442
    • Email : sayhi@lamfoods.vn/
    • Điền thông tin tại : Liên hệ
    • Gửi văn bản hoặc gặp trực tiếp tại địa chỉ làm việc: Công ty TNHH Lambaba K814A/58 Trần Cao Vân, quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng